สำนักการคลังและทรัพย์สิน


[ สำเนา ]



ประกาศ   สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๒
เรื่องประกวดราคาซื้อ   ระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงตามโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเท
-------------------------------------------------------------------------


โดยมีรายละเอียดดังนี้
                    ระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงตามโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ (DLIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 จำนวน 48 ชุด
รายการที่ 1 ประกอบด้วย
1.เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กสำหรับครู จำวน 48 เครื่อง
2.โทรทัศน์สีชนิด Smart TV ขนาดไม่น้อยกว่า 55 นิ้ว จำนวน 48 เครื่อง
รายการที่ 2 ประกอบด้วย
1.ระบบปฏิบัติการ(Operating System) พร้อมโปรแกรมสำนักงาน จำนวน 48 ชุด
                   

                   ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

                   1. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อ ดังกล่าว
                   2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันนั้น
                   4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๒ ณ วันประกาศประกวดราคาซื้อ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาซื้อ ครั้งนี้
                   5. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
                   6. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลาง ที่เวปไซด์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
                   7. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

                   กำหนดยื่นซองประกวดราคาซื้อ ในวันที่ 24 มกราคม 2561 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2561 ระหว่างเวลา 08:30 น. ถึงเวลา 16:30 น. ณ. www.gprocurement.go.thและกำหนดเปิดซองใบเสนอราคา ในวันที่ 25 มกราคม 2561 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป
                   ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสาร ประกวดราคาซื้อ ได้ที่ www.gprocurement.go.th ระหว่างวันที่ 12 มกราคม 2561 ถึงวันที่ 23 มกราคม 2561 ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th หรือ www.phetburi.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 032-461752 ต่อ 200 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561




ตำแหน่ง นายฐานันดร บรรดาศักดิ์
ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 2


ตำแหน่ง
สำเนาถูกต้อง
นางวรรธนา ปุศยเวช
นักวิชาการพัสดุ ชำนาญการ
วัน/เวลาที่สร้างประกาศ : 2561-01-12 15:51:49